ufa191

มิก วนัส นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส สุดกวน ดีกรีแซ่บระดับเหรียญทองด้านกีฬา

Only18up วันนี้จะพาทุกคนไปพบกับ “มิก วนัส” หนุ่มหล่อดีกรีนักกีฬาตัวแทนระดับประเทศ ความปังของหนุ่มคนนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดานอกจากจะเป็นนักกีฬาแล้วเขายังเป็นนักแสดงหนุ่มสุดเท่ในซีรีย์วายที่กำลังดังอยู่ในตอนนี้ด้วย ผู้ชายสุดฮอตคนนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก หนุ่มหล่อสายดำดีกรีเจ้าของเหรียญทองเทควันโด นอกจากจะเป็นนักเทควันโดนักเตะหน้าแข้งหนักแล้ว เขายังมีดีกรีเป็นถึงนักกีฬายูยิตสูอีกด้วย เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักกับหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดี นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของกีฬาแล้ว ในเรื่องการแสดงของเขาก็โดดเด่นไม่แพ้กัน หนุ่มมาดกวนคนนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ความฟินในซีรีย์มากมาย โดยซีรีย์เรื่องแรกของเขาได้ปรากฏตัวในเรื่อง Upper Score เด็กเรียน เกรียนแสบ ซีรีย์ดังกล่าวเป็นการนำเสนอเรื่องราวความแตกต่างของเด็กเรียน เด็กเกรียน ซีรีย์เรื่องนี้ผลิตโดยบริษัท แอปเปิ้ลสโตร์ จำกัด โดยได้นักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง ไอด้า ไอรดา มาเป็นอาจารย์แนะแนวที่คอยช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาแก่เด็กนักเรียน และคอยคิดแผนรับมือกับเด็กนักเรียนสุดเกรียนในห้อง นอกจากนี้ยังมีน้องๆ นักแสดงรุ่นใหม่อีกหลายคนที่จะมาสร้างสีสันในกับซีรีย์เรื่องนี้ และจะขาดเขาไปไม่ได้เลย โดยเขารับบทเป็นเด็กนักเรียนสุดเรียนในซีรีย์สุดฮอต โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ความฟินอยู่ในระดับจิกกะบาล หลังจากที่เขาเชิดฉายความฮอตในซีรีส์เรื่องดังกล่าวแล้วก็ทำให้เขานั้นมีกระแสตอบรับที่ดีเพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งเขาได้เข้ามาเป็นหนึ่งในนักแสดงของซีรีย์เรื่องใหม่อย่างเรื่อง สุสานบ้านกาเหว่า ระดับความฮอตของหนุ่มคนนี้ถือว่าปังขั้นสุด ไม่ว่าเขาจะได้รับโอกาสในการเล่นซีรีย์เรื่องไหนก็ปังไปหมด ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับผู้ชายคนนี้ 

mix wanut

มิก วนัส แสงเทียนประไพ

มิก วนัส แสงเทียนประไพ

วนัส แสงเทียนประไพ” สมัยเรียนมัธยมปลายความแสบของหนุ่มมาดกวนคนนี้ก็ไม่ธรรมดา ครั้งหนึ่งมีรายการชื่อดังอย่าง รถโรงเรียน เข้าไปสัมภาษณ์หนุ่มน้อยนักกีฬาคนนี้ถึงรั้วโรงเรียน โดยเขาศึกษาอยู่ที่โรงเรียนศรีวิกรม์ ซึ่งในขณะนั้นเขากำลังเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ส่วนเรื่องการเรียนหนุ่มคนนี้้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยเขาเลือกเรียนสาย วิทย์-คณิต และในส่วนของนิสัยหนุ่มน้อยคนนี้ได้นิยามความเป็นตัวเองว่า เขาเป็นคนที่สดใสบ้างเป็นบางเวลาแต่เรื่องกวนประสาทนั้นมีถึงระดับสิบ นอกจากจะมีความกวนแล้วเขายังเป็นหนึ่งในนักกีฬาประจำโรงเรียนอีกด้วย ปัจจุบันหนุ่มหล่อคนนี้อายุ 21 ปี เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2543 และกำลังเรียนอยู่ระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

มิก วนัส แสงเทียนประไพ

มิก วนัส แสงเทียนประไพ

มิก วนัส แสงเทียนประไพ

นอกจากจะเป็นนักแสดงฝีมือดีแล้ว เขายังเป็นหนึ่งในนายแบบสุดฮอตของประเทศไทยด้วย หากใครจำได้ก่อนที่หนุ่มมาดกวนคนนี้จะเข้าวงการสู่การเป็นนักแสดงเขาเคยเป็นนายแบบมาก่อน โดยชิ้นงานแรกของเขาในการถ่ายแบบคือการถ่ายแบบในชุดนักเรียนของแบรนด์คาร์สัน หรือ ชุดนักเรียนคาร์สัน ปัจจุบันนักแสดงหนุ่มหล่อมาดกวนคนนี้ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการ โดยเขาได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดให้ได้นำแสดงในซีรีย์เรื่องใหม่อีกครั้ง โดยซีรีย์เรื่องนี้ก็กำลังเป็นกระแสโด่งดังอย่างมาก คือซีรีย์เรื่อง ด้ายแดง หรือ Until We Meet Again โดยซีรีส์ดังกล่าวได้ออกอากาศครั้งแรกในปี 2019 จนถึงปัจจุบัน และยังคงมีกระแสโด่งดังอย่างต่อเนื่อง ซีรีย์เรื่องนี้อากาศความฟินทาง LINE TV และสำหรับใครที่เพิ่งโดนหนุ่มคนนี้ตกก็อย่าเพิ่งเสียใจไป คุณสามารถติดตามผลงานย้อนหลังของหนุ่มคนนี้ได้รับรองความฟินทะลุจอ

มิก วนัส แสงเทียนประไพ

เปิดวาร์ป มิก วนัส นักแสดงหนุ่มหล่อ

IG : wanut_mix

FB : Wanut Sangtianprapai

Twitter : @wanut_mix

Youtube : Wanut _mix

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Wᴀɴᴜᴛ Sᴀɴɢᴛɪᴀɴᴘʀᴀᴘᴀɪ (@wanut_mix)

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Wᴀɴᴜᴛ Sᴀɴɢᴛɪᴀɴᴘʀᴀᴘᴀɪ (@wanut_mix)

อัลบั้มนักแสดงหนุ่มหล่อ

สามารถติดตามความแซ่บของหนุ่มหล่อสาวสวยอีกมากมายได้ที่ : Only18up

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email