ufa191

วาร์ป ออนลี่เเฟน BOMIE เน็ตไอดอล สไตล์ญี่ปุ่น ผลงาน ในระดับ 18+

เน็ตไอดอลสาว ขวัญใจ ของบรรดาเหล่า ชายหนุ่ม ทั้งหลาย อย่าง BOMIE น้องโบมิเอะ ” เป็นอีกหนึ่ง เน็ตไอดอลสาว กระแสแรง แห่งปี 2022

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เดินหน้า สร้างสรรค์ ผลงาน ต่างๆ ภายในวงการ นางแบบ ไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่า ผลงาน ดังกล่าวประสบความสำเร็จ ถล่มทลาย

จนกระทั่งหลายต่อหลายคน เริ่ม คุ้นชิน กับใบหน้าของ เธอ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนต้องชวนกันมา ติดตาม ช่องทางโซเชียลมีเดียของ “ น้องโบมิเอะ ” กันเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ยอด ฟอลโล่ บัญชีแพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดีย พุ่งทะยานแซงหน้า เน็ตไอดอลสาว รุ่นพี่บางรายไป เรียบร้อย แล้วด้วยซ้ำ

คิดว่าคนจำนวน ไม่น้อย คงน่าจะมีความคุ้นเคยกับ “ น้องโบมิเอะ ” กันมาบ้างแล้ว เนื่องจากเธอ ค่อนข้าง โด่งดังใน โลกออนไลน์ หากใครเล่น โซเชียลมีเดีย บ่อยๆ คิดว่าคงน่าจะเคยรับชม ผลงาน ของเธอ เอาจริงๆ ความ โดดเด่น เฉพาะตัวของ “ น้องโบมิเอะ ” ต้องยกให้ สไตล์ อันเป็นเอกลักษณ์

เพราะเธอมาพร้อมกับ สไตล์ญี่ปุ่น ตามชื่อ ไม่ว่าจะเป็น ใบหน้า รูปร่าง หรือแม้กระทั่ง ทรงผม ก็บ่งบอกถึงความเป็น สไตล์ญี่ปุ่น ได้อย่างชัดเจน ซึ่งค่อนข้างตรงกับ สเปค ของเหล่าหนุ่มๆ พอสมควร

เพียงแค่เห็น ผลงาน การ ถ่ายแบบ นิดหน่อย ก็แทบจะจ้องมองแบบ ไม่กระพริบตา กันแล้ว ดังนั้นจึงอย่า แปลกใจ ไปเลยว่าทำไมใครๆ ต่างก็กล่าวถึงแต่ ชื่อเธอ กันถ้วนหน้า

ล่าสุดเน็ตไอดอลสาว “ น้องโบมิเอะ ” เริ่มรุกคืบขึ้นมาครองความนิยมภายในแพลตฟอร์ม ออนไลน์ เรื่อยๆ ด้วยการเน้น สร้างสรรค์ ผลงาน ในระดับ 18+ เพื่อดึงดูดมัดหัวใจเหล่าชายหนุ่มให้อยู่หมัด แล้วนำผลงานดังกล่าวมาอัพเดทลงสู่แพลตฟอร์ม Onlyfans ให้แฟนคลับได้รับชมจนอิ่มเอมหัวใจไปตามกัน

เพียงแต่การติดตามผลงานที่มีความพิเศษอย่างที่เอ่ยมา คงจำเป็นต้องจ่ายเงินค่า Subscribe กันบ้างคนละนิดคนละหน่อย คิดซะว่าเป็นการช่วยอุดหนุนผลงานโดยตรง เพื่อให้เธอมีกำลังใจในการทำงานต่อไปอีกในอนาคต โดยจะมีเรทราคาค่าติดตามเท่าไหร่นั้น ทางเรารวบรวมมาฝากกันเหมือนเช่นเคยแล้ว

@bomiekawakamiชอบเพลงอะ สนุก555555♬ original sound – Isaac 🌙

ในส่วน เรทราคา ค่าติดตามแอคเคาท์ Onlyfans ของเน็ตไอดอลสาว BOMIEน้องโบมิเอะ ” ส่วนตัวคิดว่า ค่อนข้าง ถูกพอสมควร โดยมี เรทราคา ค่าติดตาม ในจำนวนเพียงแค่ 10.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 362 บาทด้วยกัน ขณะที่การ ติดตาม แบบหลายๆ เดือน อาจจะมีความ น่าสนใจ มากกว่า เพราะมี ส่วนลด ให้สูงสุดถึง 30% จึงน่าจะถูกใจบรรดาเหล่า แฟนคลับ สายเปย์ เลยทีเดียว เอาเป็นว่าหากใคร สนใจ อยาก รับชม ผลงาน แนวนี้ อยากชวนให้เข้าไปกดปุ่ม Subscribe ช่องทาง  Onlyfans (@bomie) กันเอาไว้ด้วย ส่วนช่องทางอื่นๆ ก็ควรค่าแก่การ ติดตาม ด้วยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น ช่องทาง Facebook (Chanlantorn Sirichanya) หรือจะเป็นช่องทาง Instagram (borabbitt) และช่องทาง Twitter (@bomienotbonus) ยืนยันเลยว่าคอนเทนต์เด็ดดวงไม่ผิดหวังแน่นอน จนคุณอาจจะคลั่งรักเธอแบบหนักหน่วงไปเลยก็เป็นได้

@bomiekawakamiหนุบหนับ😶

♬ Cool For The Summer – Bre, a hibryda

only18up

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email