ufa191

มุก พิชานา อยู่สุข สาวหน้าสวยหุ่มแช่บ เน็ตไอดอล สู่การเป็น ดาราหน้ากล้อง

มุก พิชานา อยู่สุข

การยกระดับตัวเองจากการเป็น เน็ตไอดอล สู่การเป็น ดาราหน้ากล้อง ได้นั้น ไม่ง่ายเลย มีหลายคนพยายามแต่ก็ยังไม่สำเร็จ คนที่ทำได้มีเพียงแค่ หยิบมือหนึ่ง เท่านั้น คนหนึ่งที่ทำได้สำเร็จก็คือ มุก พิชานา อยู่สุข จากเน็ตไอดอลชื่อดัง ตอนนี้เธอก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกของสังกัด พร้อมความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัด

ข้อมูล

ชื่อจริง พิชานา อยู่สุข ชื่อเล่น มุก เกิดวันที่ 2 เมษายน มาพร้อมกับสัดส่วน 33-24-33 ส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม มุกถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวคนเก่งเหมือนกัน ด้านการเรียนเธอจบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน คณะศิลปะศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ เรื่องส่วนตัวตอนนี้เธอสถานะ โสด  สเปคผู้ชายชอบคนที่ นิสัย มากกว่า แต่ขอสเปคแบบขาวตี๋ ก็โอเค ไม่กินเหล้า ไม่เจ้าชู้ เข้ากันได้ทุกอย่างก็โอเค

@mook.pichana #gymlife #mookpichana #pichanayoosuk ♬ Freak (feat. REI AMI) – Sub Urban

การเข้าสู่วงการ

มุก กับเส้นทางบันเทิง จุดเริ่มต้น ต้องใช้คำว่า บังเอิญ ก็คงจะไม่ผิดนัก มุกก็เหมือนกับหญิงสาววัยรุ่นทั่วไปที่ถ่ายรูปสวยงาม สดใส ตามสไตล์ของเธอเองลงใน แพลตฟอร์ม ส่วนตัวพวก ไอจี เฟส ก็ว่าไป ทีนี้ความสวยของเธอไป เตะตา คนรู้จักที่เป็นตากล้อง อยากให้เธอมาถ่ายรูปใน เซ็ตภาพ ให้ เธอก็เลยไปตามนั้น ปรากฏว่าแม้จะเป็นงาน เซ็กซี่ ซึ่งเธอบอกว่าไม่ถนัดเลย เธอบอกว่าเธอเป็นคน ขี้อาย มาก (เคยมีการให้สัมภาษณ์ว่า ทั่วไปเธอจะใส่เสื้อผ้ามิดชิดแบบที่ว่าตรงข้ามกับภาพในทีวี) สุดท้ายแม้จะเป็นสิ่งที่เธอไม่ถนัด งานกลับออกมาดีมาก จนทำให้เธอกลายเป็น เน็ตไอดอล ดังภายในเวลาต่อมาเพียงไม่นาน ผู้ติดตาม เพิ่มขึ้น เยอะจนถึงหลักแสน

เน็ตไอดอล สู่ดาราหน้ากล้อง

จากความสวย น่ารัก หุ่นดี บวกกับ เซ็กซี่ ขั้นสุด ทำให้เธอมี โอกาส พัฒนาตัวเอง อีกครั้ง คราวนี้เป็นการขึ้นไปเล่นละครทีวีซีรีย์เลยทีเดียว ถือว่าเป็นก้าวสำคัญเลย แถมบทบาทที่ได้รับก็ ไม่ง่าย ด้วย นั่นก็คือ บทบาท หุ่นยนต์เซ็กไอดอล อัจฉริยะ ชื่อว่า แอนนา ในภาพยนตร์เรื่อง My sexdoll พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก แม้ว่าเป็นเรื่องแรก มุก ก็ทุ่มทุนสร้างเต็มที่ เล่นจริง เจ็บจริง จับจริง ทุกฉากทุกตอน ไม่มีแสตนด์อินอีกด้วย ยังไม่พอ เรื่องนี้เธอจะต้องพูด ภาษาญี่ปุ่น  เธอก็ไป ฝึกหัด ภาษาญี่ปุ่น เพิ่มเติม เพื่อให้ได้ความ สมจริง มากที่สุด แล้วก็ได้ตามนั้น เรื่องนี้เธอทำออกมาดีมาก จนแฟนคลับต่างยกนิ้วให้กับฝีมือการแสดงของเธอที่แม้จะเล่นเป็นหุ่น แต่ไม่แข็งเลยดูเป็นธรรมชาติมาก ส่วนเรื่องเซ็กซี่ อันนี้สิบเต็มไม่หัก แต่ละชุดนี่บอกเลยว่า ทำเอาน้ำลายหก

จากความสำเร็จในเรื่องแรก ทำให้ทางช่อง โมโน ไม่รอช้า เตรียมส่งเธอลงต่อเนื่องในภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เป็นของค่ายทำเอง อย่างเรื่อง บุษบา ที่งานนี้ มุก จะได้รับบทบาทเป็นนักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่ ที่พร้อมจะแปลงกายเป็นทุกอย่างเพื่อเข้าถึงเป้าหมาย และกำจัดให้ได้ เรื่องนี้เราจะได้เห็นเธอมากมายหลายชุด ซึ่งสวยจริง

ทางด้านงานแอคชั่นเธอก็เล่นได้ไม่เคอะเขินเลย ทั้งการยิงปืน ปาระเบิด เตะต่อย บู๊สู้ได้หมด ผู้ชายผู้หญิง สารภาพตามตรงว่า เห็นเธอในบทบาทนี้ความสวย แอคชั่นดีแบบนี้เราว่าเธอสามารถเป็น สกาเล็ต โจแฮนสัน ดาราสาวแบล็ควิโดว์ เมืองไทยได้เหมือนกัน

นับว่าเป็นการพัฒนาแบบที่น่าสนใจมาก สำหรับ มุกพิชานา อยู่สุข จากดาราเน็ตไอดอล สุดน่ารัก ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ขั้นสุด แถมหุ่นของเธอก็เพอร์เฟกต์มาก อก เอว สะโพก มาครบ ใครที่ยังไม่รู้จักเธอก็ลองไปติดตามจากวาร์ปที่บอกได้เลย


ดตามความสวยของเธอเพิ่มเติมได้ที่

Facebook:mookpichana ,

IG:mookpichana

only18up

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email